ข้อมูล บริษัท เทสโก้ โลตัส จำกัด

ข้อมูล บริษัท เทสโก้ โลตัส จำกัด

ข้อมูล บริษัท เทสโก้ โลตัส จำกัด (Tesco Lotus) เป็นเครือข่ายไฮเปอร์มาร์เก็ตในประเทศไทยและจีน ปัจจุบันมีร้านค้าที่ให้ลูกค้าได้มากถึง 29 ล้านคนต่อเดือน เทสโก้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ตเป็นร้านค้าที่ใหญ่ที่สุดของเทสโก้ โลตัส ที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าด้วยสินค้าที่หลากหลายมากถึง 36,000 รายการ ครอบคลุมทุกแผนก เช่น….สินค้าอุปโภคบริโภค อาหารสด ฮาร์ดแวร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า  

ข้อมูล บริษัท เทสโก้ โลตัส จำกัด สาขาที่ให้บริการ  

มีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ทั้งหมด 24 แห่งในกรุงเทพฯ ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ 31 แห่งในต่างจังหวัด ตลาดโลตัส 14 แห่ง ร้านแวลู 15 แห่ง และร้านค้าขายสินค้าแบบด่วน 189 แห่งที่มีการสร้างเพิ่มขึ้นตลอดเวลา โดยเทสโก้ โลตัส มีแผนเดินหน้าลงทุนวางแผนการค้าที่สำคัญ ๆ ในประเทศไทยต่อไปอีก 5 ปี ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 36,000 คน  

เทสโก้ โลตัส เป็นเครือข่ายไฮเปอร์มาร์เก็ตที่มีร้านค้ากว่า 2,000 แห่งในประเทศไทย ให้บริการลูกค้า 15 ล้านคนต่อสัปดาห์ บริษัทได้รับการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านการสมัครสมาชิก Clubcard และให้รางวัลในรูปแบบของบัตรกำนัลและคูปองส่วนลดแบบดั้งเดิม ภายหลังการเข้าซื้อกิจการของเทสโก้ โลตัส ทางกลุ่ม CP ได้เปลี่ยนแปลงร้านค้าที่ตั้งอยู่ในประเทศไทยและมาเลเซีย เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส สโตร์ ซึ่งเปลี่ยนชื่อเป็น โลตัส โก เฟรช เน้นที่สินค้าสดและเนื้อสัตว์มากกว่าเดิม   

โดดเด่นเรื่องการให้บริการ  

เทสโก้ โลตัส ให้บริการลูกค้ามาเป็นเวลานานกว่า 26 ปี เข้าถึงลูกค้ามากกว่า 15 ล้านคน โดยพยายามเจาะเข้าถึงลูกค้าทุกรายในทุกช่องทางผ่านร้านค้ากว่า 2,000 แห่ง ซึ่งรวมถึงไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าด่วน ข้อมูล บริษัท เทสโก้ โลตัส จำกัด เป็นผู้บุกเบิกการซื้อของชำออนไลน์ตั้งแต่ปี 2555 ทางบริษัทได้มีการปรับตัวและให้บริการลูกค้าหลายแสนราย และนำเสนอความต้องการที่ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และอีกหนึ่งเป้าหมายสำคัญคือการทำให้เทสโก้ โลตัสเป็นสถานที่ทำงานที่ดี ซึ่งพนักงานจะได้รับการส่งเสริมให้บรรลุเป้าหมายในชีวิตขณะร่วมงาน มีการให้ความยืดหยุ่นในการทำงาน สถานที่แห่งนี้เป็นครอบครัวใหญ่ที่มีพนักงานมากกว่า 50,000 คน  

เทสโก้โลตัสมีการดูแลพนักงานที่ดีเหมือนกับการดูแลลูกค้าที่ดี โดยใส่ใจในเรื่องของความปลอดภัยในการทำงานของพนักงาน และมีพนักงานหลากหลายตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นพนักงานแผนกให้บริการลูกค้า พนักงานแผนกจัดเรียงสินค้า พนักงานในส่วนของการทำงานออฟฟิต และพนักงานในส่วนอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยความที่เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตชื่อดังอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยจึงเปิดรับพนักงานจำนวนมากและด้วยความที่ในอนาคตจะมีการเปิดสาขาใหม่เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นสาขาแบบเอ็กเพรสหรือสาขาใหญ่จึงมีการเปิดรับพนักงานอย่างต่อเนื่อง เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่น่าสนใจสมัครงานเป็นอย่างมาก สวัสดิการดีเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบทำงานเป็นกะ และทำงานกับบริษัทใหญ่ที่มีความมั่นคงในระดับสูง

About the Author

You may also like these